Home / Dịch Vụ In Ấn / Giảm giá – Sale – Khuyến Mại nên lựa chọn hình thức nào?

Giảm giá – Sale – Khuyến Mại nên lựa chọn hình thức nào?

Việc triển khai các dịch vụ hoặc gói Giảm giá – Khuyến mại tới Khách hàng rất quan trọng. Chính vì vậy các công ty lớn họ đầu tư và đưa ra rất nhiều các hình thức in quảng cáo. Để giúp khách hàng tiếp cận các thông tin một cách toàn diện hơn. Vậy có mấy cách để quảng cáo và mục đích, hiệu quả của nó như thế nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Quảng Cáo ADB.

Quảng Cáo Toàn Diện

Để nhắm tới nhiều khách hàng tiềm năng và đa dạng, các công ty lớn họ có những phương án sau:

1. In Quảng cáo trực tiếp

Tại các cửa hàng, công ty họ sử dụng việc in quảng cáo trên các băng rôn,  poster, banner. Ở đấy được thể hiện đầy đủ các thông tin khuyến mại –  Giảm giá – Ưu đãi. Việc này giúp khách hàng tiếp cận 1 cách trực tiếp – rõ ràng.

in poster

Dán poster kính - Decal sữa

 

Ngoài ra, các poster quảng cáo được bố trí rộng hơn ngoài phạm vi công ty – cửa hàng. Bán kính quảng cáo tùy vào mỗi nhu cầu mà họ lựa chọn.

2. Quảng cáo dán tiếp

Việc sử dụng 1 đơn vị trung gian để tạo các quảng cáo cũng rất phổ biển hiện nay. Ngoài việc chạy các bài viết trên các nền tảng mạng xã hội như : Facebook, youtube, zalo,… Họ có thể tiếp cận từ 1 đơn vị chuyên quảng cáo.

3. Quảng cáo liên kết

Việc liên kết cùng 1 đơn vị cũng có nhu cầu tương tự cũng rất khả quan.

In Quảng Cáo Riêng Lẻ

Đối với 1 số công ty – cửa hàng. Đặc biệt là các ngành dịch vụ, họ thường cung cấp dịch vụ đối với từng khách hàng. Bằng các thẻ ưu đãi, thẻ tích điểm, thẻ VIP, in Voucher,.. Ngoài ra hình thức này có những ưu điểm sau:

  • Việc chu đáo với từng khách hàng, tạo ra các ưu đãi đặc biệt. Sẽ giúp bạn giữ chân khách hàng tốt hơn.
  • Các nội dung thông tin sẽ được quảng cáo lâu hơn.

in voucher

in thẻ tích điểm

Lời kết

Trên đây là 2 hình thức quảng cáo cho việc triển khai các gói giảm giá – Sale. Theo cách nhìn của Quảng Cáo ADB, 2 hình thức này đều rất hiệu quả. Tuy nhiên, nó sẽ được áp dụng tùy vào mỗi nhu cầu khác nhau để tối ưu về sự hiệu quả và kinh tế.

Mọi nhu cầu về: In banner, in poster, in tờ rơiLàm thẻ ưu đãi , thẻ tích điểm, thẻ VIP, Voucher,…

Xin vui lòng liên hệ về: Hotline/zalo: 091 110 4280

Cám ơn bạn đã theo dõi chúng tôi. 

Gọi Ngay: 091.110.4280