Home / Dịch Vụ In Ấn / In sticker decal giá rẻ – Lấy ngay

In sticker decal giá rẻ – Lấy ngay

Sticker decal là 1 sản phẩm phổ biến, nó tương tự như tem nhãn decal. Sau khi in sticker, chúng dùng để tiếp thị hoặc trang trí nên các hộp, thùng, chai, lọ, máy tính, tủ giá, kệ… Cùng Quảng Cáo ADB tìm hiểu có những loại sticker nào dưới bài viết dưới đây.

Stiker decal là gì?

Tên gọi khác của sticker là tem nhãn decal. Chúng được in ấn và cắt bế theo hình thù khác nhau. Là decal nên chúng được dán 1 cách dễ dàng nên các bề trơn với độ bám dính cực tốt.

in sticker

Chất liệu để in sticker là gì?

Để lựa chọn chất liệu decal in  Sticker – Tem decal, chúng ta dựa vào mục đích sử dụng cũng như số lượng tem. Vì vậy có thể phân loại thành 2 loại sau:

  • Tem decal PVC

Là loại tem sticker được dùng làm  nhãn mác, tem quảng cáo,… chúng có ưu điểm dẻo dai, chống nước.

tem decal gia re

  • Tem decal giấy

Được sử nhằm trang trí nên các đồ vật, vật dụng như kệ, giá, máy tính, laptop thì thường được decal giấy, chúng có ưu điểm rẻ và có thể in lẻ với số lượng ít.

Làm thể nào để in sticker?

Để in ấn các sản phẩm quảng cáo nói chung, hay sticker đều phải có file thiết kế cho riêng mỗi nội dung. Các file thiết kế, sẽ  thể hiện kích cỡ, màu sắc 1 cách chính xác nhất. Và cũng giúp sản phẩm in ấn đạt được độ sắc nét cao nhất. Nếu bạn chưa có file thiết hoặc mẫu in ấn, hãy yên tâm vì Quảng Cáo ADB, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực in ấn quảng cáo sẽ hỗ trợ tốt nhất có thể về các ý tưởng in ấn.

Lời kết

Trên đây là 1 số thông tin về tem sticker decal. Mong rằng sẽ giúp ích cho bạn khi tìm hiểu về loại sản phẩm này.

  • Mọi thông tin xin liên hệ: Hotline/Zalo: 091 110 4280

Xin cám ơn bạn đã theo dõi chúng tôi !

Gọi Ngay: 091.110.4280