Home / Dịch Vụ Thi Công / Sản phẩm Biển Quảng Cáo Nổi Bật Trong Năm 2021

Sản phẩm Biển Quảng Cáo Nổi Bật Trong Năm 2021

Các loại biển quảng cáo được ưu chuộng nhất năm 2021 là những loại biển nào? Và tại lý do chúng được sử dụng nhiều nhất. Dưới đây là một vài thông tin Quảng cáo ADB sẽ chia sẻ tới bạn.

Biển Quảng Cáo Giá Rẻ

Lý do chúng tôi đặt loại biển giá rẻ lên hạng mục đầu tiên. Bởi vì nó không chỉ có chi phí rẻ mà hiệu quảng cáo cũng rất cao.

Biển bạt hiflex

Đây là loại biển không còn quá xa lạ với chúng ta. Chúng xuất hiện hầu hết tại các cửa hàng, hội nghị, lễ hội. Chúng là sản phẩm giá rẻ, tuy nhiên các nội dung quảng cáo cũng như hình ảnh được in ấn với các màu sắc, hình dạng vô cùng đa dạng và nổi bật. Bạt hiflex xứng đáng được gọi là loại biển quảng cáo rẻ mà chất lượng.

làm biển bạt hiflex

Biển Quảng Cáo Decal – PP

Để khắc phục cho sản phẩm bạt hiflex về việc có thể dán trên các bề mặt, chất liệu khác nhau nhưng vẫn giữ được ưu điểm in ấn đa màu sắc. Thì Decal – PP làm được điều đó. Nó là 1 dạng biển có chi phí rẻ, được áp dụng làm các poster quảng cáo, banner,… mà có thể dán trực tiếp lên các cửa kính tại các mặt tiền cửa hàng, công ty,…

decal pp giá rẻ

Biển Quảng Cáo Chữ Nổi

Nằm ở hạng mục thứ 2 là sản phẩm chữ nổi. Nó gần như được các cửa hàng sử dụng rất nhiều. Về buổi tối các chữ nổi phát sáng, nổi bật với nhiều màu sắc khác nhau. Giúp người nhìn có thể quan sát tốt hơn rất nhiều. Về giá thành của loại biển này, chúng tôi sẽ có những mức giá tùy theo mỗi đơn hàng. Nó phụ thuộc vào cỡ chữ, số lượng kí tự, chất liệu để cho ra được mức giá tới bạn.

Chữ Nổi Alu Có Gắn Bóng Led

Loại chữ này được làm từ chất liệu Aluminium ( hay còn gọi là tấm nhựa nhôm). Các kí tự được sản xuất cắt cnc, và sau đó được đục lỗ trên bề mặt để gắn bóng led. Ưu điểm của loại sản phẩm này là có độ bền rất cao, các bóng led hiện thị rực rỡ với nhiều màu sắc.

Chữ nổi gắn led đúc

Chữ Nổi Mica Phát Sáng

Điểm khác biệt so với chữ nổi alu đó là các bóng led được gắn phía trong bề mặt chữ. Các bóng led sẽ tỏa sáng qua bề mặt mica tạo ra ánh sáng mềm không quá chói. Nó giúp các chữ nổi có khoảng cách gần không làm người nhìn chói mắt và cũng có được sự thẩm mỹ cao hơn.

chữ nổi mica giá rẻ

Lời kết

Trên đây là 2 loại biển được đánh giá được sử dụng nhiều nhất năm 2021. Tuy nhiên sang năm 2022, quảng cáo ADB mong rằng sẽ có nhiều các sản phẩm và các chất liệu mới được cải tiến để mang tới Quý khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.

Mọi thông tin tư vấn Quý khách hàng xin liên hệ:

  • Hotline/ Zalo: 091 110 4280
  • Gmail: bienquangcaoadb@gmail.com
  • VPGD: Số 10/ Ngõ phụ 10/ 83 Đổng Quốc Bình, Ngô Quyền , HP
Gọi Ngay: 091.110.4280