Home / Dịch Vụ Thi Công / Năm 2023 này nên làm biển quảng cáo loại nào?

Năm 2023 này nên làm biển quảng cáo loại nào?

Biển quảng cáo trong những năm qua đã có nhiều sự thay đổi táo bạo. Từ sự đơn giản đến cầu kì, nó đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Vậy trong năm 2023 này có những sự đổi mới gì? Cùng quảng cáo ADB tìm hiểu dưới bài viết dưới đây.

Biển Led còn là sự lựa chọn tốt trong năm 2023 ?

Sự ra đời của bóng led là sự thay thế hoàn hoản cho led neon sign. Không những có giá thành rẻ hơn mà hiệu quả quảng cáo cũng tốt hơn. Vậy trong khoảng 5 năm trở lại đây loại biển này còn được ưa chuộng nữa không? Câu trả lời ở đây là sẽ thật khó có vật liệu chiếu sáng nào thay thế được bóng led. Càng ngày nó càng được cải tiển về chất lượng và giá thành, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Vì vậy năm 2023 này, đây vẫn là 1 trong những loại biển được Quảng cáo ADB đánh giá rất cao.

Có những loại biển led nào?

Để phân loại các dạng biển led chúng ta dựa vào loại bóng led được sử dụng, trong đó:

  • Biển led vẫy: là loại biển led được sử dụng bóng led ruồi có kích cỡ 5mmx5mm, 8mmx8mm, 12mmx12mm. Các nội dung quảng cáo được gắn các bóng này, giúp chúng có thể phát sáng hoặc tạo ra các hiệu ứng bắt mắt. Ngoài ra loại biển led ma trận, cũng được sử làm biển vẫy rất phổ biển.
  • Biển led chữ nổi: Khác với biển led vẫy, các bóng led được lộ ra ngoài so với bề mặt quảng cáo. Thì led chữ nổi được gắn phía trong các nội dung quảng cáo. Chúng sẽ phát sáng xuyên qua các vật liệu xuyên sáng như mica, kính, bạt. Như vậy các hình ảnh hay chữ sẽ được phát sáng toàn bộ bề mặt. Loại hình biển này tạo ra ánh sáng dịu hơn và tạo cảm giác sang trọng hơn. Nó phù hợp cho các biển quảng cáo mặt tiền hay các backdrop văn phòng,…
  • Biển led ma trận: thật thiếu sót khi không đề cập tới loại hình này. Nếu bạn muốn quảng cáo các hình ảnh động, các video thì chắc chắn phải dùng đến loại biển này. Ưu điểm mạnh nhất của nó là thể hiện 1 cách đa dạng các hiệu ứng chữ, hình ảnh.

làm biển led giá rẻ

 

Aluminium (Alumech – tấm nhựa nhôm) còn là sự lựa chọn duy nhất?

Việc ra đời tấm nhựa nhôm alumech là 1 sự phát triển mang tính đột biến. Chúng tôi hay nói vui nếu không có loại vật liệu này thì không biết làm biển quảng cáo bằng vật liệu nào. Đùa vậy, chứ sự thật hiện tại chưa có vật liệu nào thay thế 1 cách tuyệt đối aluminium.

Những năm gần đây đã xuất hiện nhiều những loại vật liệu khác như: gỗ, tôn, nhựa giả đá.. đây không phải những vật liệu mới. Tuy nhiên sự thay đổi này, theo chúng tôi chỉ đơn giản là sự sáng tạo hay như chỉ như 1 luồng gió mới mang lại cho những biển quảng cáo. Còn việc thay thế alumech thì còn rất xa vời. Đơn giản vì aluminum quá nhiều ưu điểm. Không những vậy mỗi năm việc cải tiến màu sắc và chất lượng sản phẩm càng làm cho nó trở nên ưu việt hơn.

làm biển aluminium chữ nổi cửa hàng

Trải qua nhiều năm làm biển quảng cáo, Quảng Cáo ADB tin rằng năm 2023 và những năm sắp tới Alu vẫn là 1 lựa chọn tốt nhất để làm biển quảng cáo.

Năm 2023 biển quảng cáo bạt có rẻ hơn không?

Biển bạt luôn giữ cho nó được sự ổn định. Có nên lựa chọn làm loại biển quảng cáo này trong năm 2023? Chúng ta vẫn không thể thay thế được đặc biệt trong 1 số hình thức quảng cáo như: backdrop sự kiện, backdrop gian hàng trưng bày, các biển quảng cáo cỡ lớn,… Sự thay đổi của loại hình này trong năm nay vẫn nằm ở chất liệu in ấn cũng như ý tưởng thiết kế. Quảng cáo ADB luôn trao dồi và tìm hiểu để nâng cao tay nghề thiết kế, giúp bạn có được những mẫu thiết kế in ấn tốt nhất. Mang lại những hiệu quảng cao nhất với biển bạt hiflex.

Lời kết

Qua 3 loại vật liệu cơ bản chúng tôi đề cập phía trên. Chắc hẳn bạn cũng đã có câu trả lời cho riêng mình. Với Quảng cáo ADB việc đổi mới không nằm ở chất liệu quảng cáo. Chúng tôi tập trung nâng cao tay nghề, cũng như luôn học hỏi những cái mới để mang lại cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.

Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ:

  • Hotline / Zalo: 091.110.4280
  • Gmail: bienquangcaoadb@gmail.com
  • Đc: Số 10/ ngõ phụ 10a/ 83 Đổng Quốc Bình, Ngô Quyền, HP
Gọi Ngay: 091.110.4280