Home / Dịch Vụ In Ấn / In Hóa Đơn Bán Lẻ

In Hóa Đơn Bán Lẻ

Quảng Cáo ADB đơn vị in ấn các sản phẩm quảng cáo hàng đầu tại Hải Phòng. Với nhiều sản phẩm in ấn đa dạng như: in bạt hiflex, in poster, in decal, in tem,…Dưới đây là 1 sản phẩm rất thông dụng và cần thiết, được rất nhiều các cửa hàng sử dụng. Đó là hóa đơn bán lẻ, chúng có những ưu điểm gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về nó.

Hóa đơn bán lẻ có mấy loại?

Để phân loại chúng tôi dựa vào chất liệu giấy để in. Như vậy sẽ có những chất liệu giấy sau:

Hóa đơn bán lẻ giấy carbonless

Giấy in hóa đơn carbonless được chế tạo từ bột giấy nguyên chất. Trên bề mặt giấy carbonless được phủ một lớp hợp chất hóa học, đóng vai trò là thuốc nhuộm. Khi viết ở trang đầu, nội dung sẽ được in ra trang sau bởi khả năng tự in của giấy khi viết (không cần sử dụng giấy than như trước đây). Hiện nay, giấy in hóa đơn carbonless thường sử dụng khổ giấy A4, A5 để phục vụ cho các nhu cầu kinh doanh.

Trong loại này được chia ra nhiều loại khác như: in hóa đơn cacbon 2 liên, hóa đơn cacbon 3 liên. Nó được chia ra như vậy để phù hợp với từng mục đích viết hóa đơn.in hoa đon gia rein hoa don 2 lien

Phổ biến nhất của giấy carbonless 2 liên, 3 liên là dùng để in hóa đơn cuốn, hợp đồng, báo cáo hay các đơn đặt hàng, phiếu giao hàng, giao dịch ngân hàng. Giấy in carbonless dạng cuộn thường được sử dụng trong thanh toán ở các quầy hàng bán lẻ các cửa hàng điện máy, cơ khí…

Hóa đơn bán lẻ in 1 liên 

Khác với loại hóa đơn phía trên, khi khách hàng chỉ cần dùng 1 liên thì sẽ được sử dụng loại giấy thường và nó sẽ rẻ hơn so với hóa đơn cacbon. Về mầu sắc, kích cỡ nó cũng như hóa đơn cacbon.

in hóa đơn 1 liên

Mục đích sử dụng hóa đơn bán lẻ?

Với tên gọi của nó cũng để chúng ta hiểu hóa đơn bán lẻ được dùng trong các mục đích gì. Chỉ có 1 điều bạn cần lưu ý đó là “liên” khi in hóa đơn. Chúng tôi có thể ví dụ để bạn dễ hiểu: Hóa đơn in 2 liên thì 1 liên sẽ được gửi khách hàng, và 1 liên bạn sẽ giữ, điều này giúp bạn sẽ thống kê lại nguồn hàng cũng như nguồn khách dễ dàng hơn. Và loại 3 liên cũng vậy. Ngoài ra hóa đơn có thể dập số nhảy để bạn có thể kiểm soát được số lượng hóa đơn.

Đặt hàng và chi phí khi in hóa đơn bán lẻ?

Khi bạn tới với chúng tôi hãy tìm hiểu về loại hóa đơn bạn cần in và cho chúng tôi biết những điều dưới đây:

  • Kích cỡ in: A4, A5
  • Loại hóa đơn: Cacbon, in giấy thường, có dập số nhảy hay không?
  • Số lượng: tính theo quyển
  • Mẫu in: nếu có.

Khi có thông tin đó chúng tôi sẽ gửi bạn báo giá cũng như mẫu in tới bạn. Việc trao đổi với thời đại 4.0 rất đơn giản: bạn có thể trao đổi qua zalo ( 091 110 4280) của chúng tôi hoặc email: bienquangcaoadb@gmail.com

Lời kết

Với thời đại công nghệ hiện nay, việc các hóa đơn điện tử đang được áp dụng nhiều. Tuy nhiên sự tiện dụng và cần thiết của hóa đơn bán lẻ là điều không thể bàn cãi. Nếu bạn đang có thắc mắc cần tư vấn hãy liên hệ tới chúng tôi.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này!

Gọi Ngay: 091.110.4280