Home / Dịch Vụ Thi Công / Làm biển chữ nổi quảng cáo giá rẻ tại Hải phòng

Làm biển chữ nổi quảng cáo giá rẻ tại Hải phòng

Bạn đang có nhu cầu làm chữ nổi quảng cáo? Bạn đang đắn đo về sự hiệu quả của nó so với các sản phẩm khác. Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá các ưu điểm nổi bật nhất của loại sản phẩm này.

Chữ nổi quảng cáo là gì?

Trước tiên cùng chúng tôi trả lời câu hỏi: ” Chữ nổi là gì?”. Hiểu một cách đơn giản nó được gia công để bắt nổi nên so với một bề mặt phẳng. Hiểu nôm na là vậy. Nhưng chúng được phân chia ra thành nhiều loại bằng các phương pháp bắt nổi. Chúng tôi ví dụ như: chữ nổi bằng xốp, bằng aluminium, mica, gỗ, trụ nổi,…

 

Tại sao cần làm nổi các nổi dung quảng cáo?

Với một góc nhìn, nội dung quảng cáo phẳng so với nội dung được làm nổi sẽ giúp dễ nhìn hơn? Câu trả lời là chính xác. Bề mặt nổi tạo nên các góc cạnh giúp mắt của chúng ta phản xạ nhanh hơn và tạo nên được sự chú ý. Điều này giúp biển quảng cáo tăng được hiệu quả quảng cáo nhiều hơn.

biển chữ nổi

biển chữ nổi mica sáng

Có mấy loại chữ nổi quảng cáo?

Để phân loại chữ nổi chúng tôi dựa vào 2 đặc điểm sau:

  • Chữ nổi không phát sáng
  • Chữ nổi có phát sáng

1.Chữ nổi không phát sáng

Loại chữ này được làm nổi bằng các vật liệu không xuyên sáng như alu, xốp, foxmec, gỗ. Nó được dùng vào các biển quảng cáo ban ngày hoặc nơi đủ sáng mà mắt thường có thể nhìn thấy.

 

2.Chữ nổi có phát sáng

Đây là loại chữ có thể phát sáng vào ban đêm hoặc nơi thiếu ánh sáng. Nó được tạo nên bằng các vật liệu xuyên sáng như mica, kính. Đi kèm với chúng là hệ thống đèn ( đèn led ) được gắn trực tiếp lên chữ nổi. Để so sánh với chữ nổi không phát sáng, loại này có khả năng quảng cáo hiệu quả hơn về ban đêm hoặc trong nhà ( tranh điện ).

 

biển chữ nổi có đèn chữ nổi mica

Giá thành khi làm chữ nổi quảng cáo

Chữ nổi quảng cáo có từng mức giá phù hợp với nhu cầu làm biển quảng cáo của bạn. Nếu bạn đang đắn đo về mức chi phí để làm chữ nổi quảng cáo hãy liên lạc với chúng tôi để nhận được sự tư vấn phù hợp nhất.

Lời kết

Chữ nổi quảng cáo là một sản phẩm tạo tạo nên hiệu quả quảng cáo nhiều nhất cho biển quảng cáo. Bạn đang hoặc đã sử dụng biển quảng cáo mà chưa thấy được sử hiệu quả của nó. Hãy lựa chọn chữ nổi nó sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng.

Mọi thông tin tư vấn và báo giá xin liên hệ:

Hotline: 091 110 4280 ( zalo)

Hoặc gmail: bienquangcaoadb@gmail.com

VPGD: số 11/10a/83 Nguyễn Bình, Đổng Quốc Bình, Ngô Quyền, Hải Phòng.

Gọi Ngay: 091.110.4280