Home / Dịch Vụ Thi Công / Top 5 biển quảng cáo có chi phí rẻ nhất

Top 5 biển quảng cáo có chi phí rẻ nhất

Biển quảng cáo giá rẻ?

Khi bạn bắt đầu kinh doanh, việc đầu tiên bạn cần làm là biển quảng cáo. Nó giúp bạn giới thiệu, quảng cáo các dịch vụ mà bạn kinh doanh tới khách hàng. Tuy nhiên không phải công ty hay cửa hàng nào cũng có đủ chi phí để làm biển quảng cáo cao cấp. Vậy việc lựa chọn loại hình quảng cáo rẻ là sáng suốt.  Để đưa ra top 5 biển quảng cáo giá rẻ nhất, chúng tôi dựa vào các tiêu chí sau:

  • Hiệu quả quảng cáo
  • Giá thành
  • Phù hợp với tất cả ngành nghề kinh doanh
  • Có đơn giá trọn gói

1. Biển quảng cáo bạt hiflex

Bạt hiflex là một chất liệu dùng để in ấn làm biển quảng cáo. Lý do nó được ưa chuộng nhất hiện nay vì các ưu điểm sau:

  • Màu sắc in ấn không giới hạn
  • Khổ in ấn phù hợp với tất cả kích thước
  • Thi công nhanh chóng
  • Chi phí rẻ nhất

Nó được dùng để làm các biển hiệu, băng rôn, hoặc các loại biển hộp đèn. Vì khả năng in ấn không giới hạn màu sắc nên nó phù hợp với tất các ngành dịch vụ.

biển quảng cáo giá rẻ

Để tham khảo thêm về biển bạt hiflex bạn có thể xem tại đây.

2. Biển fomex bồi decal pp

Formex còn được gọi là Format là một dạng tấm xốp, được nén lại ở nhiệt độ cao, là sản phẩm của sản phẩm kỹ thuật cao chủ yếu sử dụng nhựa PVC, được tạo thành từ bọt hóa học cứng ép thành, trọng lượng nhẹ với cấu trúc chắc chắn. Vậy dùng nó để làm gì?

Với các bảng hiệu trang trí quảng cáo, vật liệu này sẽ làm bề mặt để dán các hình ảnh trang trí hoặc có thể là các tranh ảnh.

Kết hợp cùng chất liệu in decal nó sẽ thật sự hoàn hảo khi được sử dụng. Ngoài ra fomex có độ dày khác nhau nên cũng được sử dụng vào các mục đích như dùng là vách ngăn hoa văn, hoặc chữ quảng cáo.

Tại sao chúng tôi nói nó rẻ? Bạn có thể hiểu rằng với một chất liệu có độ dày 1cm, 1,8cm, 2cm so sánh với vật liệu gỗ thì nó là lựa chọn rẻ hơn rất nhiều.

3. Biển Aluminium –  Chữ decal

Biển aluminium hay còn gọi là alu, alumech hay nhựa nhôm. Việc các hãng kinh doanh alu có xu hướng cạnh tranh về giá thành.  Nên chi phí làm loại biển cũng được các đơn vị quảng cáo hạ giá thành .

Để biết thêm về chất liệu này bạn có thể tham khảo tại: aluminium là gì?

Đó là bề mặt biển quảng cáo, còn nội dung quảng cáo? Lý do chúng tôi nói biển aluminium – Decal là việc sử dùng decal để làm các nội dung quảng cáo. Decal được cắt chữ theo các nội dung mà bạn muốn quảng cáo và nó cũng có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Vậy lựa chọn này cũng không tồi chút nào đúng không.

thi công tranh ảnh quảng cáo

4. Biển Aluminium –  Chữ nổi chân xốp

Nó khác so với loại biển phía trên là sử dụng chữ chân xốp để làm nội dung quảng cáo. Loại chữ này được cấu tạo bởi 2 vật liệu alu và xốp quảng cáo, chúng được gắn với nhau bằng keo chuyên dụng.  Sau đó được cắt trên hệ thống máy cnc theo các nội dung mà bạn muốn quảng cáo.

Bạn có thể tham khảo hình ảnh dưới đây:

bảng hiệu alu gắn chữ nổi đẹp
Biển chữ nổi khung sắt

5. Biển Aluminium  – Chữ Led

Chữ led là hình thức quảng cáo có ánh sáng rẻ nhất hiện nay. Các bóng led được gắn trực tiếp trên bề mặt chữ làm nổi bật các nội dung quảng cáo. Hiện nay bóng led được sử dụng có 2 loại bóng led 5mm và bóng led 8mm, màu sắc của loại bóng led cũng đa dạng. Đây cũng là một loại biển quảng cáo giá rẻ đáng được lựa chọn..

làm biển quảng cáo led tại hải phòng

Lời kết

Trên đây là top 5 loại biển quảng cáo giá rẻ nhất mỗi loại biển đều có những ưu điểm riêng của chúng. Việc lựa chọn loại biển phù hợp để làm biển quảng cáo cho bạn là rất cần thiết. Nếu bạn có nhu cầu cần tư vấn hoặc báo giá xin liên hệ:

  • Hotline: 091 110 4280
  • hoặc gmail: bienquangcaoadb@gmail.com
Gọi Ngay: 091.110.4280