Home / Dịch Vụ Thi Công / Tản mạn về xu hướng quảng cáo 2018 và 2019

Tản mạn về xu hướng quảng cáo 2018 và 2019

Quảng Cáo ADB – Trong năm 2018 vừa rồi loại biển quảng cáo nào được sử dụng nhiều và xu hướng của năm 2019 sắp tới là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Xu hướng quảng cáo năm 2018

Trải qua năm 2018 vừa qua, là một năm sôi động của ngành quảng cáo. Các xu hướng biển aluminium, biển chữ nổi… hay các sản phẩm in ấn được khách hàng đặt hàng rất nhiều. Trong đó:

Biển Aluminium

Là một chất liệu cơ bản trong quảng cáo, nó vẫn chưa bao giờ bị lỗi thời ngay các khi có rất nhiều cũ được cải biến thay thế để sử dụng như: gỗ MDF, nhựa Picomax, Tôn mạ mầu,… 

Biển gỗ khắc chữ âm bản

Aluminum sẽ luôn là vật liệu tạo nên thương hiệu cho biển quảng cáo. Nó sẽ là xu hướng không thể thay thế.

biển alu đẹp
Biển Aluminium chữ nổi mica

Chữ nổi

Chữ nổi là một sản phẩm quảng cáo hoàn mĩ. Nó là một đại diện của ngành quảng cáo, mỗi biển quảng cáo được gắn chữ nổi đều có sự thẩm mỹ và hiệu quả nổi bật.

Trong chữ nổi thì có 2 loại chữ nổi gắn led và chữ nổi mica là 2 đại diện nổi bật nhất. Nó được khách hàng chúng tôi đánh giá rất cao về độ thẩm mỹ cũng như hiệu quả quảng cáo. Vì vậy chỉ cần nhắc đến chữ nổi thì 2 loại này luôn được nhắc tới đầu tiên.

làm chữ nổi mica gắn led
Chữ nổi cắm bóng led
làm chữ nổi quảng cáo
Chữ nổi mica gắn led hắt

Biển hộp đèn

Các hình ảnh, màu sắc, font chữ được thiết kế một cách dễ dàng. Đó là ưu điểm của biển hộp đèn. Vì được gắn đèn nên nó sẽ rât nổi bật về ban đêm, ánh sáng đều nên hầu hết các nội dung quảng cáo đều được thể hiện một cách rõ ràng. 

Chúng tôi có đùa với khách hàng: ” Bạn có thể đưa cả thể giới lên biển quảng cáo cũng được“. Nó đùa nhưng đúng là vậy! Nó là môt sản phẩm in ấn nên không sai khi nói như vậy.

Các chất liệu đi kèm với biển hộp đèn, chúng ta cần phải nhắc tới:

biển hộp đèn
Biển hộp đèn

Biển bạt hiflex

Một chất liệu vừa rẻ – vừa đẹp thì không thể không nói tới bạt hiflex. Nó quá ưu việt tới mức tổng doanh thu của chúng tôi thì có tới 60% là bạt hiflex. Nói không sai nếu chọn bạt hiflex là sản phẩm thông dụng nhất của quảng cáo. 

Nó phù hợp với tất cả các ngành nghề – Sản phẩm từ bình dân tới cao cấp. Tại sao chúng tôi nói bạt hiflex cao cấp? Một sản phẩm bạt không gân được in bằng công nghệ UV nó giúp bạt hiflex không thua kém về chất lượng so với in decal.

Như vậy bạt hiflex không chỉ dừng lại ở mức rẻ mà nó còn có thể tạo ra những sản phẩm chất lượng cao.

Lời kết cho quảng cáo năm 2018 – 2019

Ngành quảng cáo là một ngành dịch vụ luôn luôn phải cải tiến. Năm 2018 vừa qua Quảng cáo ADB đã trải qua những sự đổi mới về chuyên môn cũng như kỹ năng phục vụ. Một lời cảm ơn chân thành chúng tôi xin được gửi tới những khách hàng đã đến với Quảng Cáo ADB. Và mong rằng các bạn luôn dành sự tin tưởng để chúng tôi tạo ra những sản phảm quảng cáo hoàn hảo nhất.

Gọi Ngay: 091.110.4280