Home / Doanh nghiệp nhỏ / Những Cơ Hội Kinh Doanh Tốt Nhất Cho Doanh Nghiệp Nhỏ 2017

Những Cơ Hội Kinh Doanh Tốt Nhất Cho Doanh Nghiệp Nhỏ 2017

Quảng cáo ADB – Chào mừng bạn đến với danh sách về những cơ hội kinh doanh tốt nhất 2017. Để đưa ra những cơ hội đó chúng tôi dựa trên các tiêu chí sau:

  • Có tiềm năng sinh lợi ngay bây giờ và trong nhiều năm tới trong tương lai;
  • Có thể làm tốt ngay cả trong thời đại kinh tế bấp bênh
  • Không nhất thiết phải là người có bằng cấp hoặc nhiều năm kinh nghiệm.

Nếu mục tiêu của bạn trong cuộc sống là để trở nên giàu có, rất có thể đây không phải con đường đó. Nhưng bạn sẽ có cơ hội tạo ra thu nhập lành mạnh, làm chủ và được tự đưa ra các quyết định của chính mình. Và bạn sẽ trở thành người linh hoạt hơn.

Dưới đây là các cơ hội kinh doanh năm 2017:

1. Kỹ Thuật Và Phát triển Phần mềm

cơ hội kinh doanh năm 2017

Các kỹ sư và nhà phát triển tạo ra phần mềm, kiểm tra và duy trì phần mềm trên nhiều nền tảng, từ máy tính lớn đến các thiết bị di động. Theo Văn phòng Thống kê Lao động Việt Nam, nhu cầu phát triển phần mềm dự kiến ​​sẽ tăng 17% mỗi năm cho đến năm 2023. Và mức lương trung bình trong năm 2014 là khoảng 100.000 USD một năm.

Nhiều kỹ sư phần mềm bắt đầu làm nhân viên làm công ăn lương và sau đó họ có thể làm chủ. Linh động và dễ dàng làm việc từ xa cho việc phát triển phần mềm trở thành một doanh nghiệp lý tưởng tại nhà.

2. Dịch vụ cho trẻ em

cơ hội kinh doanh 2017

Bạn sẽ có rất nhiều lĩnh vực kinh doanh trong dịch vụ cho trẻ em, bao gồm:

  • Giáo dục mầm non chất lượng cao
  • Các lớp nghệ thuật và năng khiếu
  • Giảng dạy các kỹ năng quan trọng như đọc, viết, tính toán và tiếng Anh
  • Phát triển các môn thể chất: bóng đá, teniss, cầu lông,…

Nếu bạn thích làm việc với trẻ em và có năng khiếu giảng dạy hoặc chăm sóc.Tại sao không biến nó thành một doanh nghiệp?

3. Bán và cho thuê xe đạp

cơ hội kinh doanh 2017

Với những lợi ích về sức khoẻ và môi trường, không có gì ngạc nhiên khi đạp xe đã trở thành hoạt động ngoài trời phổ biến thứ hai ở Việt Nam theo tần suất tham gia.

Xe đạp tại Việt Nam dùng để đi lại đã tăng trưởng 47% trên toàn quốc và 73% ở các thành phố lớn nhất trong một khoảng thời gian 10 năm. Các thành phố lớn đang cố gắng để tăng số lượng người sử dụng xe đạp chứ không phải là xe ô tô để đi làm để làm việc.

Bất cứ điều gì đó là lành mạnh, phổ biến, tốt cho môi trường và được Nhà nước khuyến khích là một đặt cược kinh doanh khá tốt. Nếu xe đạp là niềm đam mê của bạn và bạn muốn trở thành một doanh nhân, đây có thể là cơ hội kinh doanh hoàn hảo cho bạn.

4. Dịch vụ chăm sóc cao cấp

cơ hội kinh doanh năm 217

Các dịch vụ chăm sóc người cao là một trong những cơ hội kinh doanh tốt nhất. Những người lớn tuổi bùng phát đạt 65 tuổi vào năm 2011. Độ tuổi trung bình có đến 65 tuổi vào năm 2030. Người lớn tuổi sẽ chiếm 1/4 tổng dân số Việt Nam. Thật không may, mặc dù họ được cho là sống lâu hơn so với các thế hệ trước, nhưng họ có thể phải trải qua nhiều năm để điều trị bênh tật và sức khỏe.

May mắn thay, ở các người lớn tuổi về già họ thường giàu hơn thế hệ trước. Họ có thể đủ khả năng để trả cho các dịch vụ trong cuộc sống của họ. Theo nghiên cứu của Hiệp hội người đã nghỉ hưu của VN , gần 90% người cao tuổi đều làm được điều này.

Nhiều người cao tuổi giàu bị ảnh hưởng bởi các vấn đề về sức khoẻ . Họ có thể thấy khó khăn hoặc không thể chăm sóc nhà cửa như làm vườn, dọn dẹp, nấu ăn hoặc chăm sóc vật nuôi. Nhìn chung, có rất nhiều cơ hội dành cho các doanh nhân muốn tận dụng xu hướng chăm sóc cao cấp.

5. Dịch vụ làm đẹp ( Xăm hình )

cơ hội kinh doanh năm 2017

Theo thống kê, ngành công nghiệp xăm đã tạo ra doanh thu 3 tỷ USD trong năm 2016 và tiếp tục phát triển nhanh:

  • 40%  hộ gia đình VN có ít nhất một thành viên có hình xăm, tăng từ 10% từ năm 1999
  • 22% người trẻ tuổi dùng hình xăm.
  • 30 % người trong độ tuổi 25-39 có hình xăm và 40% người lớn tuổi từ 30-39 tuổi

Hầu hết những người xăm hình được truyền dạy từ một người khác (thường là ba năm hoặc nhiều hơn). Vì lý do sức khoẻ và an toàn một số nhà quản lý cũng yêu cầu họ cần bằng cấp.

Nếu bạn có kỹ năng nghệ thuật và sáng tạo, trở thành một nghệ sỹ xăm có thể là một cơ hội kinh doanh tuyệt vời.

6. Tư vấn và trị liệu

cơ hội kinh doanh năm 2017

Lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ tâm lý là một nghề khác đang có nhu cầu gia tăng. Theo các nhà nghiên cứu, nhu cầu tư vấn và điều trị các vấn đề về hôn nhân và gia đình sẽ tăng 41% vào năm 2020.

Bản chất của tư vấn sức khoẻ tâm lý các phương án giải quyết thực tế. Điều này thường đòi hỏi phải kiến thức rộng rãi,hiểu biết, và thường được đạo tạo từ các trường đại học.

7. Tư vấn / Kế hoạch Tài chính

cơ hội kinh doanh năm 2017

Theo Phòng Thống kê Lao động Việt Nam, các cố vấn / nhà hoạch định về tài chính dự kiến ​​sẽ có nhu cầu cao với tốc độ tăng trưởng dự kiến 30% đến 2026. Các nghiên cứu ở Việt Nam chỉ ra rằng chỉ có 20% người dân Việt Nam tin tưởng vào khả năng tính toán và đầu tư kinh doanh của họ.

Trở thành một cố vấn / lập kế hoạch tài chính thường đòi hỏi bằng cử nhân và đào tạo thêm về quản lý , giấy phép / chứng nhận. Tư vấn tài chính và lập kế hoạch là một cơ hội kinh doanh lý tưởng.

8. Kinh doanh cà phê

 

Hãy suy nghĩ một quán cà phê độc lập phục vụ espressos, lattes và cappuccinos không thể cạnh tranh với Starbucks? Hãy nghĩ lại. Một quán cà phê mới mở gần khu vực của tôi, họ đang thu hút được lượng khách đông lên từng ngày. Câu trả lời thành công của chủ cơ sở đó là:

  • Địa điểm thuận tiện cho các phương tiện của khách hàng.
  • Cửa hàng thoáng mát, dễ chịu và có cả không gian ngoài trời.
  • Phục vụ các loại đồ uống chất lượng cao được sản xuất từ ​​các loại cà phê đặc sản.

Nếu bạn có một niềm đam mê cà phê đặc biệt. Tại sao không làm cho nó trở thành cơ hội kinh doanh tiếp theo của bạn?

9. Dịch vụ hỗ trợ

Dịch vụ hỗ trợ là hình thức cung cấp các dịch vụ đi theo cho các doanh nghiệp , bao gồm:

  • Vệ sinh
  • Bảo vệ
  • Sửa chữa nhà cửa
  • Sơn – Trang trí
  • Vận tải

Ngành công nghiệp này dự kiến ​​sẽ tăng 30% đến năm 2026. Nếu bạn có kiến ​​thức về thiết kế hoặc xây dựng và các kỹ năng tổ chức tốt. Tại sao không xem xét việc kinh doanh như một điều phối viên dịch vụ hỗ trợ ?

Lời kết

Việc lựa chọn ý tưởng kinh doanh là việc rất quan trọng nó phụ thuộc vào khả năng của bản thân, môi trường, xã hội. Tùy theo từng khu vực mà yếu tố cung – cầu khác nhau. Bên cạnh đó cũng không thể thiếu sự đam mê mà bạn dành cho lĩnh vực của mình. Chúc bạn thành công.

Gọi Ngay: 091.110.4280