Home / Dịch Vụ In Ấn / Các chất liệu để dùng in standee

Các chất liệu để dùng in standee

Standee là 1 sản phẩm dùng để quảng cáo tại các sự kiện, lễ hội . Bài viết trước ( Sản xuất khung standee) chúng tôi đã đề cập tới sản phẩm standee khung sắt. Tuy nhiên không phải vị trí nào hay sự kiện nào cũng có thể dùng được, nên có sản phẩm nào có thể đáp ứng được yếu tố gọn gàng – tiện dụng không? Cùng theo dõi ở bài viết này của chúng tôi.

Có mấy chất liệu để in Standee?

Có 2 loại chất liệu để dùng in ấn các sản phẩm quảng cáo mà nó được dùng làm standee đó là:

In bạt hiflex

Bạt hiflex quá thông dụng. Ngoài được dùng làm biển bảng, băng rôn quảng cáo, chúng còn được dùng làm stadee với các ưu điểm sau:

  • In ấn đa màu sắc
  • Chi phí in ấn rẻ
  • Cuộn – gấp gọn gàng

Tuy nhiên chúng có nhược điểm dễ bị nhàu do quá trình cuộn hoặc gấp. Điểm đánh giá sản phẩm 6/10.

in standee gia re

In PP Làm Standee

Cũng giống với các ưu điểm của in bạt, nhưng sản phẩm standee khi in bằng decal PP nó sẽ đáp ứng được độ thẩm mỹ cao hơn và không bị nhàu hay gấp khi cuộn lại.

Đây là sản phẩm được ưu chuộng nhất hiện nay. Đánh giá sản phẩm 9/10.

in ấn standee

Kiểu dáng khung làm standee

Các khung giá để treo standee được phân ra làm 2 loại:

  • Kiểu dán cố định
  • Kiểu di động

Kiểu dán cố định: là sản phẩm được dán trực tiếp nên bề mặt: fomex, alumech… Ưu điểm của loại này là bề mặt của tranh ảnh quảng cáo sẽ đạt được độ phẳng tuyệt đối. Tuy nhiên, với các tranh standee có kích thước lớn việc di chuyển địa điểm cũng như sự linh hoạt tại không gian quảng cáo sẽ giảm đi chút ít.

khung standee quang cao

Kiểu đi động: khác với kiểu cố định, các sản phẩm quảng cáo có thể cuộn lại gọn gàng, giúp quá trình di chuyển cũng như thay đổi địa điểm sẽ được dễ dàng hơn.

 

standee cuộn

Chi phí làm standee

Khi nhận được các thông tin về làm standee, các chi phí liên quan tới sản phẩm sẽ được chúng tôi gửi tới quý khách hàng 1 cách chi tiết nhất. Ngoài ra chúng tôi sẽ đưa ra những tư vấn hợp lý để Quý khách hàng có được những sự lựa chọn tối ưu.

Lời kết

Bài viết trên đây là 1 số thông tin về sản phẩm standee quảng cáo. Mong rằng qua bài viết trên quý khách hàng sẽ có được thêm các thông tin cần thiết để đưa ra sự lựa chọn hợp lý nhất. Cảm ơn Quý khách đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • Hotline/zalo: 0911104280
  • Gmail: bienquangcaoadb@gmail.com
  • VPGD: số 10/ ngõ phụ 10a/ 83 Đổng Quốc Bình, Ngô Quyền, HP

 

Gọi Ngay: 091.110.4280