Home / Dịch Vụ Thi Công / Các loại biển vẫy quảng cáo

Các loại biển vẫy quảng cáo

Bài viết này sẽ tập trung về các loại biển quảng cáo dùng để tạo thêm sự chú ý hay đơn giản giúp tiếp cận khách hàng tốt hơn. Và biển quảng cáo vẫy là loại sản phẩm chúng tôi sẽ đề cập chi tiết hơn.

Biển vẫy quảng cáo

Đầu tiên phải kể tới các loại biển vẫy. Cái tên biển vẫy giống như 1 kiểu chào mời khi khách hàng tới cửa hiệu của mình. Hoặc nó giúp khách dễ dàng tìm được cửa hàng của bạn hơn.

Thật vậy, trong biển vẫy được chia ra làm 2 loại: biển vẫy có đèn và không có đèn

Biển vẫy không có đèn:

Là các dạng biển vẫy quảng cáo không dùng đèn ví dụ như: biển bạt pano, biển alu dán decal. Có thể tuỳ vào mục đích sử dụng mà ta có thể lựa chọn loại này. Loại biển này có giá thành bình dân hơn so với biển vẫy có đèn.

biển hai mặt đẹp

Biển vẫy có đèn

Đây là loại biển tạo sự khác biệt hoàn toàn so với biển vẫy không đèn:

  • Vật liệu đa dạng tạo nên nhiều sản phẩm sắc xảo.
  • Ánh sáng quảng cáo nhiều sự lựa chọn tạo cảm giác bắt mắt
  •  Các nội dung quảng cáo nổi bật hơn nhờ vật liệu in và ánh sáng.

Chúng tôi có thể lấy ví dụ: biển led, biển hộp đèn, biển chữ nổi,…

Ngoài biển hiệu chính, lựa chọn 1 biển vẫy phù hợp cho cửa hàng, công ty, … sẽ giúp bạn tạo thêm được sự thu hút của khách hàng.

tranh bien quang cao bien chu noi

 

Các hình ảnh quảng cáo ấn tượng

Thật dễ hình dung tại sao nó lại hiệu quả, vì để quảng cáo 1 sản phẩm mới, nhãn hàng mới bạn chỉ có 5-10s để khách hàng tiếp cận bạn. Để so sánh giữa các nội dung chữ và hình ảnh chúng tôi chọn hình ảnh.

In tranh quảng cáo

Khi nhìn tới 1 cửa hàng ánh mắt đầu tiên của khách sẽ là ngang tầm mắt họ. Vậy các poster được dán ngang với tầm nhìn của khách dễ giúp họ dễ quan sát hơn và nhanh hơn. Vậy nên lựa chọn những hình ảnh nào? Câu trả lời nằm ở chỗ phải thật đơn giản và tập trung tối đa vào sản phẩm cần quảng cáo. Ví dụ: bạn muốn quảng cáo 1 sản phẩm túi sách mới, điều cần là 1 cô mẫu đẹp nhưng điều kiện đủ là 1 cái túi sách ấn tượng.

poster quang cao

Mô hình làm biển vẫy

Các sản phẩm trực quan chắc chắn là lựa chọn tốt nhất để quảng cáo. Đơn giản bởi sức hút của các mô hình kết hợp với hình ảnh là không thể bàn cãi.

bien mo hinh

Lời kết

Trên đây là 1 số chia sẻ cũng như kinh nghiệm của Quảng cáo ADB gửi tới bạn. Mong sẽ giúp bạn đã có câu trả lời về loại hình biển quảng cáo này.

Mọi sự tư vấn xin liên hệ:

  • Hotline: 0911104280
  • Gmail: bienquangcaoadb@gmail.com
  • Đc: Số 10/ ngõ phụ 10a/ 83 Đổng Quốc Bình, Ngô Quyền, HP
Gọi Ngay: 091.110.4280