Home / Dịch Vụ Thi Công / Mẫu biển quảng cáo đẹp năm 2017

Mẫu biển quảng cáo đẹp năm 2017

Quảng Cáo ADB Hải Phòng, xin giới thiệu tới bạn một số mẫu làm biển quảng cáo đẹp của một số ngành dịch vụ. Một biển quảng cáo hiệu quả không chỉ đẹp mà còn giúp khách hàng dễ nhớ hơn. Hãy tham khảo một số thiết kế dưới đây để chọn cho mình một biển quảng cáo ưng ý nhất.

Mẫu Làm biển Quảng Cáo Đẹp

làm biển quảng cáo đẹp móng nail & hair biển quảng cáo sinh tố và nước ép biển quảng cáo sinh tố và nước ép đẹp
biển quảng cáo làm tóc móng biển quảng cáo cửa hàng bán quần áo biển quảng cáo cửa hàng ăn uống

Ở các bản demo này chất liệu được chúng tôi sử dụng chủ yếu là bạt hiflex và aluminium. Ưu và nhược điểm của hai chất liệu này các bạn xem thêm tại : biển bạt hiflex, biển aluminium, biển chữ nổi.

Các Nội dung làm biển quảng cáo

Việc phân bố nội dung chính và phụ giúp người nhìn tiếp cận biển quảng cáo của bạn nhanh hơn và dễ nhớ hơn. Thiết kế đơn giản hình ảnh bắt mắt là xu hướng quảng cáo hiện đại nó đang rất thịnh hành. Các hình ảnh trực quan giúp người nhìn dễ phân biệt ngành nghề kinh doanh của bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm: Kích thước chuẩn khi làm biển quảng cáo có quan trọng không?

Thiết kế hiện đại – Phong cách mới

Phong cách hiện đại là gì? Đó là các thiết kế đơn giản không rườm rà, hình ảnh quảng cáo được đặt nên hàng đầu. Với suy nghĩ hình ảnh sẽ tiếp cận tới mọi người tốt hơn, nó giúp cho biển quảng cáo gọn gàng và đẹp hơn.

“Chúng ta đang bắt nhịp với xu hướng quảng cáo nước ngoài” đó là câu nói chính xác về biển quảng cáo hiện nay. Bạn có thể xem một số ví dụ dưới đây để kiểm chứng:

biển quảng cáo đẹp 2017 biển quảng cáo đẹp 2017 biển quảng cáo đẹp 2017 biển quảng cáo đẹp 2017

Hình ảnh trực quan – Nội dung chính : Là điểm quan trọng hình thành nên phong cách này. Xem thêm: 3 điều cơ bản để thiết kế biển quảng cáo đẹp

Lời kết

Nếu bạn muốn chúng tôi thiết kế riêng cho bạn một bản thiết kế theo đúng nội dung quảng cáo. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua hotline: 091 110 4280 hoặc gmail: bienquangcaoadb@gmail.com

Gọi Ngay: 091.110.4280